อยากขายรถบรรทุก? อยากหาซื้อรถสิบล้อ? รอช้าทำไมใช้บริการฟรีจาก VIEWTRUCK.COM ได้แล้ววันนี้
รถมือสอง รถบ้าน รถเต้นท์ รถกระบะมือสอง

เกี่ยวกับ ViewTruck.com

เกี่ยวกับ ViewTruck.com

ViewTruck.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการลงซื้อ-ขาย รถบรรทุก เครื่องจักรกล ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่ง มือสอง ได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
ด้วยแนวคิดที่อยากให้คนไทยสามารถประกาศขายของกันที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นการหาซื้อหรือจะลงขายรถบรรทุก เครื่องจักรกล ได้เองด้วยวิธีง่ายๆ
เพียงไม่กี่ขั้นตอน เพราะเว็บไซต์ของเราทำให้รองรับทั้ง PC,Mobile,Tablet

ดังนั้น Viewtruck.com จึงได้ถือกำเนิดขึ้นเพื่อเป็นเว็บไซต์สื่อกลางที่เปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขายทั่วไปได้มาพบกัน ไม่ว่าคุณจะ
ต้องการซื้อหรือขาย แค่เข้ามาที่เว็บไซต์ Viewtruck.com คุณก็สามารถหาซื้อ หรือลงประกาศขายสินค้าออนไลน์ได้ทุกชนิดทุกประเภทที่เกี่ยวกับรถบรรทุก
เครื่องจักรกลต่างๆ ฯลฯ ซึ่งคุณสามารถใช้บริการได้ฟรี ไม่มีค่าใดๆทั้งสิ้น ใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค มือถือ หรือแท็บเล็ต ก็สะดวก ง่าย ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา

เราเป็นเพียงแค่ศูนย์กลางในการ ลงขาย หรือ ต้องการค้นหาสินค้าเท่านั้นลูกค้าที่สนใจในตัวสินค้าจะต้องติดต่อตกลงกับผู้ขายกันเองทางไม่ไซต์จะไม่เข้าไปเกี่ยวข้องกับส่วนนี้ทางเว็บไซต์จึงแนะนำให้นัดเจอกันและดูสินค้ากันก่อนจ่ายเงิน หรือหากสินค้าชิ้นไหนที่จะต้องส่งทางไปรษรีย์นั้นแนะนำให้เรียกเก็บเงินปลายทางตรวจสอบสินค้าก่อนจ่ายเงินอีกทีหนึ่ง


 
อ่าน: 6,119 ครั้ง