อยากขายรถบรรทุก? อยากหาซื้อรถสิบล้อ? รอช้าทำไมใช้บริการฟรีจาก VIEWTRUCK.COM ได้แล้ววันนี้
รถมือสอง รถบ้าน รถเต้นท์ รถกระบะมือสอง

รถบรรทุก 6ล้อ 10ล้อ สภาพแจ่มๆต้องที่สยามอินเตอร์ เสาร์ที่ 12 ธ.ค. 58 ห้ามพลาด

สนใจสินค้าติดต่อผู้ขายได้เลยค่ะ
Views
1,015
ราคาสินค้า
ไม่ระบุราคา
ข้อมูลผู้ขาย/สินค้า
หมายเลขประกาศ 0003640
พื้นที่ ไม่ระบุพื่นที่
ความต้องการ ซื้อ
ลงประกาศเมื่อ 09 ธ.ค. 2558 10:30 น.
อัพเดทล่าสุดเมื่อ 09 ธ.ค. 2558 10:30 น.

คำเตือน!! อย่าโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขายควรนัดเจอกัน และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย

รายละเอียด

คำเตือน!! โปรดใช้วิจารณญานในการอ่านประกาศ และตรวจสอบผู้ซื้อผู้ขายก่อนการทำธุรกรรมใดๆ ทุกครั้ง
เนื่องจากมีกลุ่มแก๊งต้มตุ๋นหลอกลวง แฝงตัวเข้ามาลงประกาศในเว็บไซต์ โดยการหลอกให้โอนเงินมัดจำ หรือหลอกให้ไปดูสินค้าโดยไม่มีสินค้า ทางเว็บไซต์ Truck2Hand.com เป็นแค่สื่อกลางในการให้บริการพื้นที่ในการฝากประกาศ ซื้อ-ขาย เท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในประกาศนี้ ดั้งนั้นจึงควรตรวจสอบสินค้าในประกาศนี้ รวมถึงผู้ลงประกาศอย่างรอบคอบ
"หากท่านไม่มั่นใจจริงๆ" อย่าโอนเงินให้ก่อนรับสินค้า ทุกกรณี มิเช่นนั้นท่านอาจเสียเงินฟรีได้ ติดต่อเจ้าของประกาศนี้ ได้ที่... 096-5762383 กรุณากรอกรายละเอียด...

 สยามอินเตอร์การประมูล(SIA) เปิดประมูลรถบรรทุกมากมาย มีทั้ง 6 ล้อ, 10 ล้อ และหัวลากที่เรียงหน้ากันเข้ามาประมูล ราคาก็สบายๆกระเป๋า และมีหลายยี่ห้อดังให้เลือกประมูล มาดูกันว่ามียี่ห้อไหนประมูลบ้าง มีทั้ง HINO,MITSUBISHI,ISUZU และอื่นๆอีกมากมาย มากันได้เลย วันเสาร์ที่ 12 ธ.ค.58 เวลา 11.11 น.อีกเหมือนเดิม

 หรือดูใบรายการรถชั่วคราว ผ่านทาง www.sia.co.thได้ตั้งแต่วันจันทร์เป็นต้นไป แต่ถ้าอดใจรอถึงวันประมูล ไม่ไหว ลูกค้าเข้ามาดูรถตรวจสภาพรถได้ก่อน ตั้งแต่วันพฤหัสฯ-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.นะจร้า

 มีข่าวด่วนมาแจ้ง!!สยามอินเตอร์เปิดให้บริการประมูลถึงวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม 58 นี้ และจะเปลี่ยนวันประมุลในปีหน้าฟ้าใหม่ เป็น ประมูลทุกวันศุกร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2559 เป็นต้นไป

ติดต่อสอบถามได้ที่

โทร. (02)119-7111

เว็บไซต์ : www.sia.co.th

Facebook : SIA Auction

Line : siaau

 

SIA,Siaminter.auction, SIA AUCTION, สยามอินเตอร์การประมูล, ง่ายๆใครๆก็ประมูลได้รถ,มอไซค์, รถจักรยานยนต์มือสอง, รถยนต์, รถยนต์มือสอง,, รถแทรกเตอร์มือสอง, รถขุดมือสอง
ต้องการซื้อขายรถบรรทุก เครื่องจักรกล รถยนต์ ลงขายฟรีที่นี่ที่เดียว