อยากขายรถบรรทุก? อยากหาซื้อรถสิบล้อ? รอช้าทำไมใช้บริการฟรีจาก VIEWTRUCK.COM ได้แล้ววันนี้
รถมือสอง รถบ้าน รถเต้นท์ รถกระบะมือสอง

รถสไลด์ ดาวน์ 50,000#รถสไลด์ NPR 150

สนใจสินค้าติดต่อผู้ขายได้เลยค่ะ
Views
5,089
ราคาสินค้า
79,000
ข้อมูลผู้ขาย/สินค้า
หมายเลขประกาศ 0006977
พื้นที่ เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร
ความต้องการ ต้องการขายดาวน์
ลงประกาศเมื่อ 18 ก.ค. 2561 12:16 น.
อัพเดทล่าสุดเมื่อ 55 นาที ที่แล้ว

คำเตือน!! อย่าโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า ผู้ซื้อ-ผู้ขายควรนัดเจอกัน และตรวจสอบสินค้าก่อนชำระเงินทุกครั้งที่มีการซื้อขาย

รายละเอียด

รถผึ่งประกอบใหม่ ขายดาวน์ด่วน ราคาพิเศษ ล็อดสุดทัาย หลังจากนี้ไม่ได้ราคานี้ มาถึงก่อนได้สิทธิ ก่อนครับ ติดต่อ สร 086-3516797 เบอร์นี้เป็นไอดี ไลย์ด้วยครับขายรถสไลด์ อีซูซุ ISUZU NPR 150 แรงม้าเครื่องยนต์ ซุปเปอร์คอมมอลเรล ความยาวแชสซี 4.9 เมตร ติดตั้งกระบะสไลด์

แบบกองพื้น ความยาวกระบะสไลด์ 5.70 เมตร ถาดกว้าง 2.30 เมตร ออกแบบมาเพื่องานสไลด์โดยเฉพาะ พร้อมวินซ์ไฮดรอลิค ขนาด 3.6 ตัน(3,630 kg / 8,000 lb (SAE J706 rating) ควบคุมด้วยชุดคอนโทรลแมนนวลติดรถพร้อมชุดควบคุมรีโมทคอนโทรลแบบไร้สาย อีก 1 ตัว รถสไลด์แบบกองพื้นรองรับงานได้ทุกรูปแบบรองรับการบรรทุกหนักได้ถึง 6 ตัน พร้อมรับประกันคุณภาพ1ปี ออกรถสไลด์กับสุดยอดให้วงการรถสไลด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ รถสไลด์แบบกองพื้น ดาวน์เริ่มต้น 10% ผ่อนชำระ ได้ถึง 72งวด งวดละ25,xxx

จองเดือนนี้ฟรีส่วนลดพิเศษ เช็คระยะฟรี 2 ปี 100,000 กม. ฟรีค่าแรงค่าอะไหล่

บริหารงานโดยคุณไกรสร พานิชกุล ผมยินดีให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่านครับและขอเป็นส่วนเล็กส่วนหนึ่งของความสำเร็จของลูกค้าก็พอครับ ผมพร้อมบริการลูกค้าทุกท่านด้วยใจ.######

ยินดีบริการทุกท่านด้วยความเต็มใจ และเป็นกันเองสอบถามข้อมูลพร้อมเงื่อนไขและข้อเสนอพิเศษได้ ที่
คุณ ไกรสร 086-3516797 ยินดีให้คำปรึกษาทุกท่านครับ

รถบรรทุกอีซูซุ ISUZU Super Truck รถบรรทุกใหม่อีซูซุทุกรุ่น คุ้มค่าคุ้มกำไร

วันนี้เรามีรถรุ่นหนึ่งที่น่าสนใจมาก เพราะขนาด แซซซีส์ มีขนาดใหญ่และหนากว่า ใน รถขนาดเดียวกัน เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่กำลังมองหารถลักษณะนี้ หรือคิดจะว่างานในลักษณนี นั่นคือ รถสไลด์ หรือ ที่เรียกกันว่า รถสไลด์ออน

รถสไลด์ ประกอบด้วยส่วนที่สำคัญที่สุด มีดังนี้


1. รถบรรทุก ขนาด 150 ซีซี

2. ชุดส่งกำลัง Hydraulic หรือ ปั๊ม PTO

3. ระบบกระบะสไลด์ พร้อมถาดและ ชุดลากจูงขนาด 8,000 ปอนด์

เมื่อได้ 3 สิ่งมารวมกัน ก็จะได้รถ 1 คัน ซึ่งมีองค์ประกอบครบถ้วน โดยส่วนมากผู้ประกอบการใหม่ มักจะมองหารถมือ 2 ซึ่งมองว่า ราคาถูก และยังไม่โทรมมาก ซึ่งนั่นเป็นความคิดที่ถูก เพียงครึ่งเดียว ในตลาดรถมือ 2 นั้น การปล่อยรถมือ 1 ออกมาสู่ตลาดมือ 2 ก็ต้องกินระยะเวลา ไม่ต่ำกว่า 5 ปี ซึ่งผมคำนวนแบบวิ่งน้อยสุดอย่างน้อยสุดๆ ก็ต้องมีประมาณ 3 แสน ก.ม ทีนี้ราคาถามว่าตกไหม ถ้าราคาซื้อเข้าตกแน่ ถ้าเต็นท์ ซื้อ แต่ถามว่าท่าเราซื้อจากเต้นท์ ละ ราคาขึ้นแน่นอน เพราะเป็นรถเฉพาะกิจ พร้อมวิ่ง ราคาขึ้นไปถึง 1 ล้าน บาท เลย หรืออาจจะมากกว่านั้น ตามความสด ยิ่งเป็นรถห้างด้วย ถ้าเป็นรถเก่าญี่ปุ่นมาก็ถูกลงมาหน่อย แต่ถ้าไปเจอดอกเบี้ยมือ 2 ด้วยแล้ว ราคาพอๆ กับ มือ 1 ผู้ประกอบการ จะเป็นลม ดังนั้นผู้ประกอบการเลยหันมาดูมือ 1 กัน


1 รถบรรทุก เราต้องเริ่มจากตรงไหน เริ่มจากต้องดูว่าเราจะซื้อไปขนอะไร ถ้าคนรถยนต์ปกติ คือรถยนต์ นั่งทุกรุ่น หรือแม้แต่รถตู้ และรถ แฮมเมอร์ ที่ว่าใหญ่ หรือรถยนต์ที่มีอยู่บนโลกนี้สามารถ ก็ใช้รุ่น NPR 150 แรงม้า ได้ แต่ถ้าขนรถโฟล์คลิฟท์ นั้นก็ต้องไปเสริมเหล็ก และรองด้วยไม้เนื้อแข็ง เพื่อเพิ่มพื้นที่เพื่อกระจ่ายน้ำหนัก หรือถ้าจะขนรถโฟล์คลิฟท์หลายคัน ก็ต้องซื้อรุ่นใหญ่ อย่าง FRR 190-210 แรงม้า อันนี้สำคัญห้ามขนผิดประเภท เพราะจะเกิดความเสียหายได้ครับ


2 ชุดส่งกำลัง Hydraulic หรือ PTO ถ้าเป็นรุ่น NPR 150 แรงม้า ส่วนใหญ่ ศูนย์ บริการอีซูซุจะไม่มี PTO เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ต้องสั่งจากของศูนย์ ซึ่งราคาแพงเหมือนกัน ซึ่งเป็น อุปกรณ์เสริม รับประกัน 2 ปี 50,000 ก.ม. กรณีติดตั้งมาจากโรงงานอีซูซุ ส่วนถ้าซื้อแยกมาติดที่หลังราคาแพงกว่า ประมาณ 1 เท่า ซึ่งหากจะใช้ของแท้ ควรที่จะสั่งจากโรงงานนะครับ


ทางเลือกที่ 2 PTO จากซัพพลายเออร์ อันนี้เป็นที่นิยมกันมากเพราะราคาพอไหว และคุณภาพดี ซึ่งก็มีใช้กันแพร่หลาย มากในกลุ่มรถสไลด์ และก็มีทั้งแบบ PTO แบบกลไกสลิง และแบบ PTO ระบบควบคุมด้วยไฟฟ้าซึ่งถ้าเป็น PTO แบบกลไกสลิง นั้นไม่แนะนำเพราะเป็นแบบเก่า และไม่ทันสมัยส่วนใหญ่จะเอาไว้ใช้ในงาน ดั้มพ์ ควรจะใช้ แบบ PTO ระบบควบคุมด้วยไฟฟ้า ที่ทันสมัย และง่ายต่อการทำงานครับ


แต่บ่อยครั้งการติดตั้ง PTO นั้น มักเกิดปัญหา ซึ่งส่วนใหญ่นั้น ฟันเฟืองของ PTO นั้นมักจะคำนวนมาถูกต้องและได้มาตรฐาน เพราะอ้างอิงตามเกียร์ และข้อมูลของฟันเฟืองของเกียร์รุ่นนั้นๆ ครับ แต่จะไม่ได้มาตรฐานตรงการติดตั้งเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมักจะเป็นช่างเก่าแก่ อยู่ในวงการมานาน และมักจะไม่เชื่อคู่มือการติดตั้ง ซึ่งผมเจอบ่อยมาก แต่ก็แก้โดยให้ช่างที่ศูนย์บริการอีซูซุติดตั้งพร้อมเดินระบบไฟฟ้าและสวิตซ์ควบคุม ที่หน้าปัทม์ เลย จะได้จบปัญหาซึ่งตรงนี้สำคัญที่สุด เพราะมันเป็นหัวใจหลักของรถสไลด์เลยก็ว่าได้


3 ระบบกระบะสไลด์ จริงประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก เลยนะครับ มีครั้งนึ่งนั่งคุยกับเจ้าหน้าที่ อีซูซุ ที่มาจากญี่ปุ่น แก ยังไม่เคยเห็นรถสไลด์ ในแบบของคนไทย แก่เห็นปุ๊ป ตกใจว่าทำได้ขนาดนี้เลยหรอ เพราะที่ญี่ปุ่นจะมี สไลด์ แบบ 35 องศา ใช้กันซึ่งเรียกว่า สไลด์แบบทิชเชอร์ ซึงนิยมใช้ใน เยอร์มัน และญี่ปุ่น แต่ตอนนี้โลกได้พัฒนาไปไกลมากแล้ว คนไทยก็เช่นกัน ก็พัฒนาตามมาตรฐานใหม่ นั้นคือ แบบกองพื้น นิยมใช้กันมากในแถบอเมริกา


และแน่นอนถ้าพูดถึงตอนนี้ ควรที่จะใช้ระบบแบบกองพื้นดีกว่าครัย เพราะว่าจะสามารถรองรับงานขนส่งรถยนต์ได้มากกว่า แต่ก็มักจะโดนโจมตีด้วยเหตุผลบางประการ ของผู้ประกอบการที่ใช้ในกลุ่มสไลด์แบบทิชเชอร์ว่า ใช้พื้นที่ในการทำงานกระบะสไลด์มากกว่า ระบบทิซเซอร์ ซึ่งถูกต้องครับ แต่พูดมาแค่ครึ่งเดียวอีกเหมือนกัน โดยพื้นที่ในการทำงานมากกว่าระบบทิชเชอร์ เพียง 2 เมตร ถ้าถามว่ายาวไหม ตอบได้เลยว่ายาวกว่า ถ้าถามว่าเป็นอุปสรรค์ต่อการทำงานไหม ตอบเลยครับว่า ไม่เลย เพราะส่วนใหญ่เราก็จะใช้พื้นที่ทำงาน บนถนน หนทางอยู่แล้ว และอีกอย่างถ้าเจอพื้นที่แคบจริงเราก็ปรับให้เป็นระดับ 35 องศาก็ได้ และให้รถวิ่งขึ้นไป หรือถ้าเป็นรถอุบัติเหตุ เราก็ปลอยมาในระดับกองพื้นเลยใช้วินด์ดึงขึ้นไป และขนรถยนต์ขึ้น การทำงานลักษณะนี้ จะมีความรวดเร็วในการขนย้าย มากกว่า ระบบทิชเชอร์ เพราะองศาของทิชเชอร์ นั้นชันมากกว่า และแรงดึงต้องหนีแรงดึงดูดของโลกมากเลยทำให้ช้ากว่า และโดยรวมแล้วระบบแบบกองพื้น มีประโยชน์ในการทำงานมากกว่า ทิชเชอร์ แต่ก็นานา จิตตังครับสำหรับทัศนคติแต่ละคน


มาถึงต้อนสำคัญ ก็คือการเลือกผู้ประกอบการอู่ต่อรถสไลด์ที่ได้มาตรฐาน และคุณภาพดี โดยมีเงื่อนไขการรับประกันคุณภาพ ซึ่งประเทศไทยเรามี อู่ที่มีฝีมือ ที่เป็นที่ยอมรับของวงการสไลด์ อยู่ไม่มากนัก แน่นอนทุกอู่นั้น ผมรู้จัก และก็ใช้บริการให้กับลูกค้ามากมาย เอาเป็นว่าถ้าอยากทราบข้อมูลก็โทรมาคุยกันนะครับ


ส่วนที่สำคัญที่สุดเลยคือการลงทุน ตอนนี้ ลูกค้าสามารถซื้อรถพร้อมต่อสไลด์ได้ ในราคาที่พิเศษมากครับ พร้อมดำเนินการติดตั้งและสงมอบให้ลูกค้าระดับมืออาชีพ อีกทั้งการสนับสนุนทางการเงิน ซึ่งสามารถจัดไฟแนนซ์ได้ ซึ่งเมื่อก่อนต้องจ่ายค่าตัวถังต่างหาก บ้างก็ต้องดาวน์ ถึง 25% แต่ตอนนี้ เป็นแคมเพจน์ พิเศษอยู่ที่ 20% ถ้าผู้ประกอบการท่านใดสนใจก็โทรมาคุยกันนะครับ ขอจบแค่นี้พร้อมรูปสวยๆ


บริการรับต่อตัวถังทุกประเภทตามความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นตัวถังแบบไหน บอกความต้องการของลูกค้าได้เลยครับ มีทั้ง

#กระบะคาร์โก้,

#กระบะคาร์โก้คอกเหล็กแป๊ป,

#กระบะคาร์โก้คอกเหล็กกล่อง,

#กระบะเหล็ก,

#กระบะเหล็กคอกเหล็กแป๊ป,

#กระบะเหล็กคอกเหล็กกล่อง,

#กระบะเหล็กพื้นเรียบ,

#กระบะเหล็กเว้นเครน ติดเครน ขนาด 5 ตัน 5 ท่อน#

#กระบะเหล็กเว้นเครน ติดเครน 5 ตัน 6 ท่อน #

#กระบะเหล็กเว้นเครน ติดเครน 3 ตัน4 ท่อน#

#กระบะเหล็กเว้นเครน ติดเครน พับ #


#กระบะเหล็กเว้นเครน ติดเครน# XCMG,#DONGYANG,#TONADO, #UNIC, #PALFINGER, #HIAB,

#กระบะดั้ม ดิน-หิน-ทราย,

#กระบะดั้มพ์สำหรับงานเหมือง,

#กระบะดั้ม คอกเกษตร,

#กระบะฮุคลิฟท์,

#ตู้อลูมิเนียมเปิดด้านท้าย2 บาน,

#ตู้อลูมิเนียม4 บาน,

#ตู้อลูมิเนียม6 บาน,

#ตู้อลูมิเนียม 10บาน,

#ตู้อลูมิเนียมติด ลิฟท์ท้าย,

#ตู้สแตลเลส,

#ตู้ติดคั้งเครื่องทำความเย็น,

#รถพ่วง 2 เพลา? 3 เพลา,

#รถพ่วงดั้มพ์ ดิน-หิน-ทราย 2 เพลา # 3 เพลา,

#รถพ่วงดั้มพ์คอกเกตร 2 เพลา # 3 เพลา,

#รถกึ่งพ่วงก้างปลา20 ฟุต # 40 ฟุต,

#รถกึ่งพ่วงพื้นเรียบ 20 ฟุต # 40 ฟุต,

#รถกึ่งพ่วงบรรทุกรถยนต์,

#รถกึ่งพ่วงดัมพ์ 20ฟุต,

#รถครัวสนาม,

#รถแท็งค์บรรทุกน้ำน้ำ,

#รถแท็งค์บรรทุกน้ำมัน,

#รถโม่ปูน, MIXER

#รถสไลด์,รถยก

#รถลากจูง,

#รถรถสเป๊คพิเศษ


บริหารงานโดยคุณไกรสร พานิชกุล ผมยินดีให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่านครับและขอเป็นส่วนเล็กส่วนหนึ่งของความสำเร็จของลูกค้าก็พอครับ ผมพร้อมบริการลูกค้าทุกท่านด้วยใจ.

ยินดีบริการทุกท่านด้วยความเต็มใจ และเป็นกันเองสอบถามข้อมูลพร้อมเงื่อนไขและข้อเสนอพิเศษได้ ที่

คุณ ไกรสร พานิชกุล 086-3516797 ยินดีให้คำปรึกษาทุกท่านครับ
ดาวน์น้อย ผ่อนนาน รับรถไว คอนเฟิร์ม
โทรสอบถามเงื่อนไขที่สามารถ ปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม ของผู้ ผ่อนชำระ มี ธนาคาร และ เงินทุนหลักทรัพย์ รวมทั้งไฟแนนซ์ ต่าง ไว้ค่อยให้คำ ปรึกษา ตลอดเวลา
ต้องการซื้อขายรถบรรทุก เครื่องจักรกล รถยนต์ ลงขายฟรีที่นี่ที่เดียว